CHÍNH SÁCH ĐỔI/TRẢ VÀ HOÀN TIỀN

  05/03/2015

Căn cứ vào thực trạng phát sinh về sự cố hàng hóa trong quá trình hoạt động của Bộ phận Order.

- Căn cứ vào chủ trương và chính sách của công ty TNHH Thương Mại Đầu Tư và Xuất Nhập Khẩu Hùng Phát. Nhằm bảo vệ quyền lợi khách hàng cũng như uy tín của Công Ty.

Kính gửi: Quý Khách Hàng

Dựa vào tình hình thực tế hàng hóa khi tới tay khách hàng. Ban Giám đốc Công Ty Hùng Phát đưa ra quy chế giải quyết các vấn đề phát sinh về hàng hóa như sau:

  1. Sự cố do quá trình đặt hàng : nhầm size , nhầm mầu, nhầm số lượng...

-          Khi khách hàng đã lên đơn nếu mô tả không được chính xác thì bên Hùng Phát Logistics sẽ không chịu trách nhiệm. Mọi giao dịch với các chủ shop đều được lưu lại lịch sử lựa chọn. Bên Hùng Phát làm sai sẽ chịu bồi thường 100% giá trị tiền hàng.

-           Nếu bên Hùng Phát làm đúng nhưng shop gửi sai thì đó là lỗi của bên bán hàng. Bên Hùng Phát sẽ đứng ra khiếu nại để bên bán hàng giảm giá hoặc nhận hàng trả ngược lại. Chi phí vận chuyển ngược Việt Nam - Trung Quốc được tính: 45.000đ/kg, Hùng Phát hỗ trợ 30%, khách hàng chịu 70% 

 Thời gian đổi trả hàng từ 15-20 ngày có thể nhanh hơn, hoặc chậm hơn tùy vị trí xa gần của người bán..Hàng về chúng tôi vẫn tính phí ship TQ và chi phí vận chuyển Trung Quốc- Việt Nam như bình thường và hỗ trợ cho khách hàng 20% mức phí này.  Với những lô hàng khối lượng lớn công ty hỗ trợ tối đa là 2.000.000 đ cho chi phí đổi trả. Trong quá trình mua hàng quý khách cần lưu ý đến người bán uy tín để tránh trường hợp hàng hóa không như ý thiệt hại cả 2 bên.

2. Sự cố do vận chuyển : Hàng hóa dễ vỡ, dễ hỏng bên Hùng Phát khuyên khách hàng nên gia cố cho chắc chắn trước khi chuyển về Việt Nam. Quý khách phải chịu chi phí bảo hiểm 10% và phí đóng kiện, bảo quản khi hàng vỡ hỏng bên Hùng Phát sẽ đền 100% giá trị của sản phẩm hư hỏng. Nếu khách hàng không tham gia phí bảo hiểm và phí gia cố ( bên Hùng Phát sẽ có sự thông báo trước ) trên phía Hùng Phát không chịu trách nhiệm về những hư hỏng của hàng hóa.

3.  Sự cố do chất lượng sản phẩm : Mọi vấn đề về chất lượng sản phẩm bên Hùng Phát không chịu trách nhiệm vì công ty chỉ là dịch vụ trung gian mua hàng và vận chuyển hàng hóa. Không phải nhà sản xuất, hay kiểm định chất lượng. Chỉ hỗ trợ khách hàng khiếu nại với người bán. Khách hàng mua hàng nhiều cần thẩm định chất lượng sản phẩm sẽ phải mất thêm phí công thâm định cho chuyên gia thuộc lĩnh vực đó. Thường thì phí này ở mức 200 - 1000 tệ/ 1 đơn hàng thẩm định chất lượng tùy vào độ phức tạp thẩm định của loại hàng hóa.

 

Bình luận

Tin tức mới Xem tất cả

QUY ĐỊNH BỒI THƯỜNG

Các quy định mua hàng, đặt hàng, đổi trả hàng hóa được công ty quy định rõ ràng, thuận lợi nhất cho khách hàng

TÀI KHOẢN GIAO DỊCH

-VietcomBank CN Văn Lâm-Hưng Yên
-Số TK: 059 100 173 9481
-Chủ TK: Nguyễn Văn Hùng
-VietinBank CN Kim Đồng
-Số TK:108 001 898 532
-Chủ TK: Nguyễn Văn Hùng
-BIDV CN Hoàng Mai
-Số TK: 213 100 003 92115
-Chủ TK: Nguyễn Văn Hùng
-AgriBank CN Hà Thành-Hà Nội
-Số TK: 130 320 625 1595
-Chủ TK: Nguyễn Văn Hùng
Hotline đặt hàng
VIỆT NAM:

hungphatxnk333 BP CSKH

0943 242 333

hungphatxnk333 Order 1 ( Hồng Hà)

0932 253 444

hungphatxnk333 Order 2 (Minh Hà)

043 9994 333

hungphatxnk333 Order 3

0948 316 111

hungphatxnk333 Kế Toán (Phương)

0911 586 555

hungphatxnk333 Kho (Đoài)

0915 639 222

hungphatxnk333 BP. KS

043 9994 333
TRUNG QUỐC:
(+86) 15676027837

hungphatxnk333 陈小姐